Thí sinh tham gia cuộc thi tìm hiểu về phòng, chống tác hại của rượu, bia được hỗ trợ chi phí ăn, ở, đi lại thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/06/2020

Khi tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về phòng, chống tác hại của rượu, bia thì thí sinh được hỗ trợ như thế nào về chi phí ăn, ở, đi lại?

    • Theo Khoản 7 Điều 9 Nghị định 24/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('67DFE', '323922');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 24/2020/NĐ-CP quy định về chi phí hỗ trợ tiền ăn, ở, đi lại đối với thí sinh như sau:

      - Chi hỗ trợ tiền ăn, ở, đi lại cho thí sinh tham gia cuộc thi (kể cả ngày tập luyện và thi, tối đa không quá 10 ngày), áp dụng mức chi hỗ trợ tiền ăn, nghỉ đối với đại biểu không hưởng lương theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính về chế độ chi hội nghị, công tác phí. Những người đã được hưởng khoản hỗ trợ nêu trên thì không được thanh toán công tác phí ở cơ quan.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn