Thời Gian Thực Hành của Bác sĩ Phụ Trách Chuyên Môn Trạm Y Tế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Xin cho em hỏi, theo điều 36 thông tư 41/2011/TT-BYT: Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đối với trạm xá, trạm Y tế cấp xã thì Bác sĩ phụ trách chuyên môn kỹ thuật của trạm Y tế hay phòng Y tế cơ quan có thời gian thực hành khám chữa bệnh là 54 tháng phải không ạ? Nếu bác sĩ phụ trách chuyên môn đã có CCHN khám chữa bệnh rồi thì có cần bổ sung giấy xác nhận thực hành không ạ?

    • Thời gian thực hành của người phụ trách chuyên môn đối với các phòng khám chuyên khoa, đa khoa, trạm Y tế hay phòng Y tế cơ quan đều phải đảm bảo ít nhất 54 tháng đối với bác sĩ và 48 tháng đối với y sĩ.

      - Đã có chứng chỉ hành nghề rồi nhưng khi làm thủ tục cấp giấy phép hoạt động hoặc đứng tên phụ trách chuyên môn vẫn cần có giấy xác nhận thực hành vì theo quy định của thông tư 41/2011/TT-BYT thì điều kiện để làm chứng chỉ hành nghề khác với điều kiện của người phụ trách chuyên môn của cơ sở khám chữa bệnh.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn