Thời gian trả lời kết quả khi xét nghiệm HIV cho trẻ dưới 18 tháng tuổi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/12/2018

Đang làm việc tại trạm y tế xã. Tìm hiểu quy định của pháp luật về việc xet nghiệm cho trẻ dưới 18 tháng tuổi. Tôi có có thắc mắc mong nhận phản hồi. Cụ thể khi thực hiện việc xét nghiệm HIV cho trẻ dưới 18 tháng tuổi thì sau bao lâu sẽ nhận được kết quả xét nghiệm? 

    • Thời gian trả lời kết quả khi xét nghiệm HIV cho trẻ dưới 18 tháng tuổi
      (ảnh minh họa)
    • Thời gian trả lời kết quả khi xét nghiệm HIV cho trẻ dưới 18 tháng tuổi quy định tại Chương 2 Quyết định 2674/QĐ-BYT năm 2018' onclick="vbclick('5D143', '277097');" target='_blank'>Quyết định 2674/QĐ-BYT năm 2018 về hướng dẫn quốc gia xét nghiệm HIV do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, cụ thể như sau:

      - Kết quả xét nghiệm PCR cần được trả cho cơ sở chỉ định xét nghiệm trong vòng 02 tuần kể từ ngày phòng xét nghiệm nhận được mẫu.

      - Trong trường hợp không trả được kết quả trong vòng 02 tuần, phòng xét nghiệm cần thông báo cho cơ sở chỉ định xét nghiệm lý do và thời hạn sẽ trả kết quả.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn