Thời hạn thực hiện đấu thầu dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế trong năm dương lịch

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/11/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Quang Thanh, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Mới chuyển qua công tác bên lĩnh vực quản lý trong đầu tư công. Tôi có thắc mắc sau mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Thời hạn thực hiện đấu thầu dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế trong năm dương lịch quy định như thế nào? 

    • Thời hạn thực hiện đấu thầu dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế trong năm dương lịch quy định tại Mục III Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018 ' onclick="vbclick('60F3F', '267941');" target='_blank'>Mục III Quyết định 6226/QĐ-BYT năm 2018 quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và thiết bị y tế thuộc thẩm quyền Bộ trưởng Bộ Y tế phê duyệt, cụ thể như sau:

      - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu xây lắp được ghi kế hoạch trong năm phải được phê duyệt và triển khai thực hiện trước ngày 30 tháng 9 hàng năm.

      - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu mua sắm trang thiết bị sử dụng nguồn kinh phí ngân sách nhà nước ngoài thường xuyên phải được phê duyệt và triển khai thực hiện trước ngày 30 tháng 6 hàng năm.

      - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu mua sắm trang thiết bị sử dụng các nguồn kinh phí nhà nước khác phải được phê duyệt và triển khai thực hiện trước ngày 30 tháng 10 hàng năm.

      - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu với nguồn vốn bổ sung phải được phê duyệt và triển khai thực hiện không quá 30 ngày kể từ ngày Chủ đầu tư nhận được thông báo vốn bổ sung.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn