Thủ tục đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề KCB trong quân đội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/06/2019

Xin chào, Ban biên tập vui lòng tư vấn giúp tôi về thủ tục đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề KCB trong quân đội theo quy định mới là như thế nào? 

    • Căn cứ Điều 32 Nghị định 50/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('65978', '296826');" target='_blank'>Điều 32 Nghị định 50/2019/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 24/07/2019 thì thủ tục đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề KCB trong quân đội được quy định như sau:

      1. Khi phát hiện một trong các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 28 Nghị định này, Bộ Quốc phòng ban hành quyết định đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định tại Mẫu số 04 Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định này.

      2. Quyết định đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh phải được thông báo tới các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc Bộ Quốc phòng.

      3. Trước khi đình chỉ hoạt động chuyên môn của người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, phải có kết luận về việc người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh có sai sót chuyên môn kỹ thuật của hội đồng chuyên môn quy định tại Điều 74, Điều 75 của Luật khám bệnh, chữa bệnh.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn