Tiêu chí xác định địa điểm lấy mẫu giám sát an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/09/2017

Tiêu chí xác định địa điểm lấy mẫu giám sát ATTP nông lâm thủy sản được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Nguyễn Nhật An gần đây tôi có tìm hiểu các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, có một thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp như sau: Tiêu chí xác định địa điểm lấy mẫu giám sát ATTP nông lâm thủy sản được pháp luật quy định như thế nào? Văn bản pháp luật quy định về vấn đề này như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Chân thành cảm ơn! 

 Nguyễn Nhật An (nhatan***@gmail.com)

    • Tiêu chí xác định địa điểm lấy mẫu giám sát ATTP nông lâm thủy sản được pháp luật quy định tại Điều 11 Thông tư 08/2016/TT-BNNPTNT' onclick="vbclick('4C8A7', '199018');" target='_blank'>Điều 11 Thông tư 08/2016/TT-BNNPTNT quy định giám sát an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành như sau:

      1. Các chợ, cơ sở kinh doanh tại địa phương có kinh doanh sản phẩm giám sát được xác định tại Điều 10.

      2. Địa Điểm lấy mẫu giám sát phải bảo đảm lấy được mẫu đại diện, truy xuất được nguồn gốc, thuận lợi cho việc triển khai kế hoạch giám sát.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về tiêu chí xác định địa điểm lấy mẫu giám sát ATTP nông lâm thủy sản theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo hơn tại Thông tư 08/2016/TT-BNNPTNT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn