Tổ chức thực hiện của Trung tâm Y tế tuyến huyện trong hướng dẫn phòng chống bệnh sốt rét?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/11/2021

 Xin được hỏi về: Tổ chức thực hiện của Trung tâm Y tế tuyến huyện trong hướng dẫn phòng chống bệnh sốt rét?

    • Căn cứ Tiểu mục 3.4 Mục 1 phần VI Hướng dẫn giám sát và phòng chống bệnh sốt rét (Ban hành kèm theo Quyết định 4922/QĐ-BYT năm 2021' onclick="vbclick('783D3', '351664');" target='_blank'>Quyết định 4922/QĐ-BYT năm 2021) quy định về tổ chức thực hiện của Trung tâm Y tế tuyến huyện trong hướng dẫn phòng chống bệnh sốt rét như sau:

      Trung tâm Y tế tuyến huyện

      - Có kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động phòng chống và loại trừ bệnh sốt rét hàng năm của huyện theo hướng dẫn này.

      - Thực hiện các hoạt động giám sát và phát hiện sớm và báo cáo các trường hợp bệnh theo quy định vào phần mềm báo cáo bệnh truyền nhiễm.

      - Tổ chức các hoạt động phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét, phát hiện, chẩn đoán và điều trị các trường hợp bệnh sốt rét.

      - Tổ chức tuyên truyền vận động về phòng chống bệnh sốt rét cho cộng đồng.

      - Thực hiện báo cáo bệnh sốt rét trên phần mềm báo cáo bệnh truyền nhiễm và lưu trữ báo báo cáo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn