Trách nhiệm của nhà trường đối với giáo dục thể chất và thể thao được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/08/2018

Ban biên tập cho tôi hỏi: Sau khi Luật Thể dục, thể thao sửa đổi 2018 (từ ngày 01/01/2019) có hiệu lực thì trách nhiệm của nhà trường đối với giáo dục thể chất và thể thao được quy định ra sao?
Hoàng Tiến - Bình Phước

    • Trách nhiệm của nhà trường đối với giáo dục thể chất và thể thao được quy định tại Khoản 7 Điều 1 Luật Thể dục, thể thao sửa đổi 2018' onclick="vbclick('56950', '257285');" target='_blank'>Khoản 7 Điều 1 Luật Thể dục, thể thao sửa đổi 2018 (có hiệu lực từ ngày 01/01/2019) với nội dung như sau:

      - Tổ chức thực hiện chương trình môn học giáo dục thể chất theo quy định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

      - Quản lý và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giáo dục thể chất và thể thao trong nhà trường.

      - Tổ chức cho người học tham gia các hoạt động thể thao ngoại khoá.

      - Bảo đảm an toàn cho người dạy và người học trong các hoạt động thể dục, thể thao.

      - Phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu thể thao.

      - Khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển môn bơi, võ cổ truyền và các môn thể thao dân tộc; thành lập câu lạc bộ thể thao của học sinh, sinh viên.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của nhà trường đối với giáo dục thể chất và thể thao. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Thể dục, thể thao sửa đổi 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn