Trang phục cơ bản của cầu thủ trong thi đấu bóng đá

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/03/2017

Trang phục cơ bản của cầu thủ trong thi đấu bóng đá được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Trang phục cơ bản của cầu thủ trong thi đấu bóng đá được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Tâm (tam****@gmail.com)

    • Trang phục cơ bản của cầu thủ trong thi đấu bóng đá được quy định tại Khoản 2 Luật IV. Trang phục của cầu thủ Phần 1 Quyết định 982-QĐ/UBTDTT năm 2007 về việc ban hành Luật bóng đá như sau:

      - Áo thi đấu.

      - Quần đùi - Nếu mặc quần giữ ấm phía trong quần đùi thì phải có mầu cùng với màu quần đùi thi đấu.

      - Không được sử dụng trang phục thi đấu áo liền quần.

      - Tất dài.

      - Bọc ống chân.

      - Giầy.

      - Cầu thủ không được phép để hở áo mặc lót bên trong in khẩu hiệu, quảng cáo, Cầu thủ vi phạm sẽ bị Ban tổ chức giải phạt.

      Trên đây là quy định về Trang phục cơ bản của cầu thủ trong thi đấu bóng đá. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 982-QĐ/UBTDTT .

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn