Vấn đề cần thực hiện của trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố HCM để bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/12/2021

Xin  hỏi: Những vấn đề cần thực hiện của trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố HCM để bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid-19 quy định ra sao?

    • Căn cứ Mục 2 Công văn 9178/SYT-NVY năm 2021' onclick="vbclick('79517', '356569');" target='_blank'>Công văn 9178/SYT-NVY năm 2021 quy định về những vấn đề cần thực hiện của trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố HCM để bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid như sau:

      Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố

      Hướng dẫn các quận, huyện, thành phố Thủ Đức triển khai kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người thuộc nhóm nguy cơ; sẵn sàng cung ứng vật tư y tế, hóa chất, sinh phẩm xét nghiệm, vắc xin phòng COVID-19 cho Trung tâm y tế quận, huyện, thành phố Thủ Đức.

      Xây dựng và triển khai nội dung truyền thông cho đối tượng đích; nội dung tập trung vào những biện pháp bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ không bị lây nhiễm COVID-19; hướng dẫn phát hiện sớm các triệu chứng nghi ngờ mắc COVID-19 để được chẩn đoán và điều trị sớm.

      Giám sát việc triển khai chiến dịch của 22 quận, huyện, thành phố Thủ Đức, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện về Sở Y tế.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn