Vệ sinh trong cung cấp nước sạch, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/02/2019

Tôi đang có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Vệ sinh trong cung cấp nước sạch, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Vệ sinh trong cung cấp nước sạch, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Vệ sinh trong cung cấp nước sạch, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt được quy định tại Điều 14 Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm 2007' onclick="vbclick('E902', '283086');" target='_blank'>Điều 14 Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm 2007 với nội dung như sau:

      - Nước sạch phải bảo đảm quy chuẩn kỹ thuật quốc gia theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế.

      - Cơ sở cung cấp nước sạch có trách nhiệm áp dụng các biện pháp kỹ thuật, giữ gìn vệ sinh môi trường, tự kiểm tra để bảo đảm chất lượng nước sạch.

      - Cơ quan nhà nước có thẩm quyền về y tế có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra chất lượng nước sạch do các cơ sở cung cấp; kiểm tra việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động làm việc tại các cơ sở cung cấp nước sạch.

      - Uỷ ban nhân dân các cấp có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh, không để ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt; tạo điều kiện cho việc cung cấp nước sạch.

      - Cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn vệ sinh, không để ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt.

      Trên đây là nội dung giải đáp về việc vệ sinh trong cung cấp nước sạch, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn