Xây dựng hướng dẫn, tài liệu chuyên môn của Phòng xét nghiệm vi sinh tham chiếu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/10/2019

Cho hỏi việc Xây dựng hướng dẫn, tài liệu chuyên môn của Phòng xét nghiệm vi sinh tham chiếu được thực hiện như thế nào? Chân thành cảm ơn!

    • Theo Quyết định 4413/QĐ-BYT năm 2019 ' onclick="vbclick('67C4C', '306918');" target='_blank'>Quyết định 4413/QĐ-BYT năm 2019 về "Tiêu chí Phòng xét nghiệm vi sinh tham chiếu quốc gia về kháng kháng sinh" thì Xây dựng hướng dẫn, tài liệu chuyên môn của Phòng xét nghiệm vi sinh tham chiếu như sau:

      Xây dựng, cập nhật, duy trì, chia sẻ danh mục và các tài liệu chuyên môn, quy trình kỹ thuật về nuôi cấy, phân lập, định danh và kháng sinh đồ, kỹ thuật sinh học phân tử và các tài liệu có liên quan theo các chuẩn quốc gia và quốc tế.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn