Bản án không đúng với thực tế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Kính thưa các luật sư làm ơn cho tôi hỏi khi Thi Hành Án biết rõ ràng đất đang sủ dụng trên thực tế không đúng với bản án nhưng vẫn thi hành có đúng không? Rất mong sự hôi đáp.

    • Chào bạn.

      Theo quy định, cơ quan Thi hành án thực hiện thi hành án theo Đơn yêu cầu Thi hành án và nội dụng bản án quyết định. Tại Bản án, các thông tin về đối tượng thi hành phải rõ ràng, chính xác với thực tế.

      Nhiều bản án trên thực tế không hoặc chưa thể thi hành do nội dung bản án không rõ ràng, chính xác và đối tượng phải thi hành không đúng với thực tế.

      Với thông tin bạn cung cấp, chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn các nội dung nêu trên. Nếu cần tham vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để cùng trao đổi.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn