Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2017

Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại. Tuy nhiên, tôi chưa rõ trường hợp Trung tâm muốn thay đổi lĩnh vực hoạt động so với đăng ký hoạt động ban đầu thì hồ sơ đề nghị thay đổi sẽ gồm những loại giấy tờ nào? Mong các bạn giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn! Lưu Thông (myvenus***@gmail.com)

    • Hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 11 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

      a) Đơn xin thay đổi nội dung Giấy phép thành lập;

      b) Bản chính Giấy phép thành lập của Trung tâm trọng tài và giấy tờ liên quan đến việc thay đổi (nếu có).

      Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn