Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/05/2017

Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em muốn hỏi hiện nay, pháp luật quy định về hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những văn bản, giấy tờ gì? Nội dung này do văn bản nào điều chỉnh? Em xin chân thành cảm ơn quý anh chị! Trịnh Gia Khanh (0987***)

 

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 21 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam bao gồm:

      a) Đơn đề nghị thành lập Văn phòng đại diện;

      b) Bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh việc thành lập hợp pháp của Tổ chức trọng tài nước ngoài;

      c) Bản giới thiệu về hoạt động của Tổ chức trọng tài nước ngoài;

      d) Bản sao có chứng thực Quyết định cử Trưởng Văn phòng đại diện;

      đ) Danh sách người nước ngoài, nhân viên Việt Nam dự kiến làm việc tại Văn phòng đại diện.

      Trên đây là quy định về hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn