Nguyên tắc thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/11/2016

Nguyên tắc thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án là gì? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là công chức đã về hưu, hiện tôi đang tìm hiểu một số quy định về việc thi đua khen thưởng trong ngành Tòa án. Trong quá trình tìm hiểu tôi được biết hiện đã có một vài quy định mới có hiệu lực về vấn đề này. Anh chị cho tôi hỏi: Nguyên tắc thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án là gì? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện nay tại Thông tư 04/2016/TT-TANDTC thì nguyên tắc thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án quy định như sau:

      - Tự nguyện, tự giác, công khai, dân chủ.

      - Đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển.

      - Việc xét tặng các danh hiệu thi đua phải căn cứ vào phong trào thi đua.

      - Tập thể, cá nhân tham gia phong trào thi đua phải đăng ký thi đua; xác định mục tiêu, chỉ tiêu thi đua.

      - Không đăng ký thi đua thì không được xét tặng danh hiệu thi đua.

      Nguyên tắc thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án được quy định tại Điều 4 Thông tư 04/2016/TT-TANDTC hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng của TAND.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn