Thăm bạn đang bị tạm giam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/09/2016

E có bạn năm nay ban ay15 tuổi nhưng bạn bị mấy bạn ở gia lai rủ re đi trộm cắp tài sản và bị người dân bắt được và giao cho CADT tỉnh bình định giải quyết, hiện giờ bạn e đang tạm giam ở tay sơn, e xin hỏi với tư cách là bạn e có thể đi thăm bạn ấy được khong ? và nhà bạn ấy ở gia lai liệu bạn ấy có chuyển lên gia lai không ?

    • Hiện tại bạn em đang bị tạm giam tại Công an tỉnh Bình Định vì vậy việc thăm nom, thăm nuôi vẫn có thể thực hiện được tuy nhiên bạn không phai là người thân của bạn em nên sẽ rất khó thậm chí là không thể gặp được.

      Theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2004 và Pháp lệnh tổ chức điều tra vụ án hình sự thì hành vi trộm cắp xảy ra tại Bình Đinh nên sự việc sẽ được xét xử tại tỉnh Bình Định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn