Thời hạn giải quyết khiếu nại về thi hành án dân sự

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Thời hạn giải quyết khiếu nại về thi hành án dân sự được quy định trong bao lâu?
    • 1. Đối với quyết định, hành vi quy định tại điểm a khoản 2 Điều 140 của Luật thi hành án dân sự thì thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu là 15 ngày, lần hai là 30 ngày, kể từ ngày thụ lý đơn khiếu nại.

      2. Đối với các quyết định, hành vi quy định tại điểm b khoản 2 Điều 140 của Luật thi hành án dân sự thì thời hạn giải quyết khiếu nại là 05 ngày làm việc, kể từ ngày thụ lý đơn khiếu nại.

      3. Đối với các quyết định, hành vi quy định tại điểm c khoản 2 Điều 140 của Luật thi hành án dân sự thì thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu là 30 ngày, lần hai là 45 ngày, kể từ ngày thụ lý đơn khiếu nại.

      Trường hợp cần thiết, đối với những vụ việc có tính chất phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài nhưng không quá 30 ngày, kể từ ngày hết thời hạn giải quyết khiếu nại.

      4. Đối với quyết định, hành vi quy định tại điểm d khoản 2 Điều 140 của Luật thi hành án dân sự thì thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu là 15 ngày, làn hai là 30 ngày, kể từ ngày thụ lý đơn khiếu nại.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn