Tổ chức thi hành án hình sự tại cộng đồng đối với các trường hợp do Quân đội chuyển giao

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/07/2020

Liên quan đến việc thi hành án hình sự tại cộng đồng tôi có thắc mắc như sau: Trong những trường hợp phải thi hành án do Quân đội chuyển giao thì việc tổ chức thi hành án hình sự tại cộng đồng được thực hiện như thế nào? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Điều 17 Thông tư 65/2019/TT-BCA' onclick="vbclick('6AB27', '321135');" target='_blank'>Điều 17 Thông tư 65/2019/TT-BCA quy định việc tổ chức thi hành án hình sự tại cộng đồng đối với các trường hợp do Quân đội chuyển giao như sau:

      Trường hợp bản án, quyết định thi hành án hình sự do cơ quan thi hành án hình sự trong Quân đội chuyển giao, cơ quan thi hành án hình sự Công an cấp huyện tiếp nhận người, hồ sơ thi hành án và hồ sơ quản lý, giám sát, giáo dục người chấp hành án do cơ quan thi hành án hình sự cấp quân khu bàn giao và tổ chức thi hành theo quy định của Luật Thi hành án hình sự và Thông tư này.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn