Trao đổi thông tin pháp luật trong quan hệ tư pháp giữa Việt Nam và Lào

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/11/2019

Liên quan đến lĩnh vực tương trợ tư pháp về các vấn đề dân sự và hình sự giữa hai nước Việt Nam và Lào thì việc trao đổi thông tin pháp luật được quy định thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi!

    • Trao đổi thông tin pháp luật trong quan hệ tư pháp giữa Việt Nam và Lào được quy định tại Điều 14 Hiệp định tương trợ tư pháp về dân sự và hình sự giữa Việt Nam và Lào ban hành kèm theo Quyết định 58QĐ/1999/CTN' onclick="vbclick('C301', '309820');" target='_blank'>Quyết định 58QĐ/1999/CTN, cụ thể như sau:

      Theo yêu cầu của các nước ký kết, Bộ tư pháp và viện kiểm sát tối cao trao đổi cho nhau văn bản pháp luật của nước mình còn có hiệu lực hoặc đã hết hiệu lực thi hành cùng với các văn bản hướng dẫn về việc áp dụng các văn bản trên.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn