Ai có trách nhiệm nộp phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/06/2018

Ai có trách nhiệm nộp phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoài Phương. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Ai có trách nhiệm nộp phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Ai có trách nhiệm nộp phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo quy định tại Điều 2 Thông tư 231/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật do Bộ Tài chính ban hành thì vấn đề này đuợc quy định như sau:

      Tổ chức, cá nhân khi nộp hồ sơ đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện bảo vệ thực vật, kiểm dịch thực vật, quản lý thuốc bảo vệ thực vật thì phải nộp phí theo quy định tại Thông tư 231/2016/TT-BTC.

      Trên đây là nội dung trả lời về người có trách nhiệm nộp phí trong lĩnh vực bảo vệ thực vật. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 231/2016/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn