Giá bán điện nội bộ là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/05/2018

Giá bán điện nội bộ là gì? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Thảo Oanh, tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Ban biên tập cho tôi hỏi: Giá bán điện nội bộ là gì? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (oanh***@gmail.com)

    • Giá bán điện nội bộ là gì?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 6 Điều 3 Thông tư 47/2011/TT-BTC hướng dẫn nội dung về thuế giá trị gia tăng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh điện do Bộ Tài chính ban hành thì:

      “Giá bán điện nội bộ” là giá bán điện của EVN bán cho các Tổng công ty điện lực theo Quy chế tài chính của EVN và giá bán điện của các Tổng công ty điện lực bán cho các Công ty điện lực thành viên theo quy chế tài chính của các Tổng công ty điện lực.

      Ngoài ra, Ban biên tập thông tin thêm đến bạn về “Giá bán điện thương phẩm”:

      “Giá bán điện thương phẩm” là giá bán điện cho các đối tượng sử dụng điện theo quy định của Thủ tướng Chính phủ và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

      Trên đây là nội dung quy định về giá bán điện nội bộ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 47/2011/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn