Hình thức thu thập thông tin quản lý rủi ro về thuế?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/05/2021

Thu thập thông tin quản lý rủi ro về thuế gồm những hình thức nào? Xin được hỏi theo quy định mới nhất.

    • Theo Khoản 2 Điều 8 Thông tư 31/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 02/07/2021) quy định về thu thập, xử lý thông tin quản lý rủi ro, trong đó:

      Về hình thức thu thập thông tin được quy định như sau:

      - Cung cấp, trao đổi dưới dạng dữ liệu điện tử, chứng từ điện tử, thư điện tử (e-mail), trao đổi qua cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế; tin nhắn và cuộc gọi đến số điện thoại được cơ quan thuế công bố chính thức;

      - Cung cấp, trao đổi bằng văn bản, điện tín, điện báo, fax, tài liệu giấy;

      - Trao đổi trực tiếp trên cơ sở biên bản ghi nhận, có xác nhận của các bên liên quan; cử đại diện làm việc, xác minh, thu thập thông tin, tài liệu; tổ chức hội nghị và các hình thức khác.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn