Hồ sơ đăng ký thuế đối với tổ chức theo Luật quản lý thuế 2019

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/07/2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định về hoạt động quản lý thuế mới được thông qua thì hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với tổ chức gồm những gì? Xin cảm ơn.

    • Căn cứ Khoản 2 Điều 31 Luật Quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với tổ chức đăng ký trực tiêp với cơ quan thuếbao gồm:

      - Tờ khai đăng ký thuế.

      - Bản sao giấy phép thành lập và hoạt động, quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc giấy tờ tương đương khác do cơ quan có thẩm quyền cấp phép còn hiệu lực.

      - Các giấy tờ khác có liên quan.

      => Như vậy, tổ chức khi đăng ký thuế lần đầu phải đảm bảo hồ sơ theo quy định trên.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn