Hỏi chính sách thuế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Xin chào Cục Thuế tỉnh Bình Phước. Trong năm 2009 tôi có đóng 02 hồ sơ lệ phí trước bạ xe, nhưng do xe này là của dự án cấp nên trên hóa dơncó đến mấy chi61c xe khác lọai. CA tỉnh không đồng ý cho tôi làm giấy tờ xe. Vậy cho đến hiện tại tôi vẫn chưa làm được giấy tờ xe, tôi muốn hỏi số tiền tôi đã nộp vào NSNN giờ có lấy về được không, hồ sơ gồm những gì?
    • Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm Website của Cục Thuế. Vấn đề bạn hỏi thì xe đơn vị bạn đã nộp lệ phí trước bạ nhưng trên hoá đơn có nhiều xe khác nhau nên cơ quan công an không đồng ý cho làm giấy tờ xe. Nay có hoàn trả lại tiền lệ phí trước bạ đã nộp cho đơn vị bạn được không. Tuy nhiên bạn không nêu rõ cơ quan công an trả lời như thế nào? Có văn bản trả lời không? cũng như có yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ gì không… Do đó Cơ quan thuế chưa đủ cơ sở để trả lời cho bạn.

      Để có cơ sở trả lời đề nghị bạn liên hệ với cơ quan thuế (phòng TH-NV&DT) qua số điện thoại: 06513879938 để nắm thêm thông tin cũng như cung cấp hồ sơ cụ thể để được hướng dẫn rỏ ràng hơn./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn