Hướng dẫn cho DN đặt in hóa đơn có sai sót về tiêu thức

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Tổng cục Thuế đã có hướng dẫn trường hợp doanh nghiệp đặt in có sai sót về tiêu thức mã số thuế trên hóa đơn và trường hợp doanh nghiệp đặt in hoá đơn cho các chi nhánh trực thuộc nhưng trên góc trái hoá đơn chỉ có Logo, không có tên Công ty.

    • Trả lời Công ty CP Xây dựng giao thông Hoàng Gia (TP Vinh, tỉnh Nghệ An), Tổng cục Thuế cho biết, trường hợp Công ty đặt in hoá đơn có sai sót về tiêu thức mã số thuế trên hoá đơn thì Công ty gạch bỏ mã số thuế in sai, đóng dấu bổ sung mã số thuế đúng trên hoá đơn mới và các hoá đơn này được chấp nhận thông báo phát hành để sử dụng.

      Đối với trường hợp Công ty CP Cà phê Mê Trang (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đặt in hoá đơn cho các Chi nhánh trực thuộc nhưng trên góc trái hoá đơn chỉ có Logo, không có tên Công ty thì Công ty đóng dấu bổ sung tên công ty trên góc trái hoá đơn mới đúng quy định và các hoá đơn này được chấp nhận thông báo phát hành để sử dụng.

      Tổng cục Thuế cũng đề nghị Cục Thuế các địa phương hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện đúng quy định khi đặt in đợt sau.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn