Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/10/2016

Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là An, đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Khi nộp thuế qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng thì biên bản chứng từ được tạo lập như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Ngọc An_096**)

    • Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 26 Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:

      Trường hợp nộp thuế qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng, người nộp thuế thực hiện theo hướng dẫn của ngân hàng nơi người nộp thuế mở tài khoản.

      Trên đây là quy định về việc lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn