Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đường sắt

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/08/2018

Cho tôi hỏi lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đường sắt là bao nhiêu? Ban tư vấn hãy giải đáp gúp tôi trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn!

    • Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đường sắt được quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 4 Thông tư 198/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực đường thủy nội địa và đường sắt do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó:

      Lệ phí cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đường sắt: 120.000 đồng/lần cấp.

      Trên đây là tư vấn về lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đường sắt. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 198/2016/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn