Lưu trữ thông tin trên hệ thống thu phí điện tử không dừng như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/06/2020

Chào anh chị, cho tôi hỏi theo quy định của Nhà nước thì những thông tin nào của tài khoản thu phí được lưu trữ trên hệ thóng thu phí điện tử không dừng?

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 10 Quyết định 19/2020/QĐ-TTg' onclick="vbclick('6CAF0', '324877');" target='_blank'>Điều 10 Quyết định 19/2020/QĐ-TTg (có hiệu lực từ ngày 01/8/2020) quy định các thông tin của tài khoản thu phí được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu của hệ thống thu phí điện tử không dừng như sau:

      - Thông tin liên hệ của chủ phương tiện: Số chứng minh nhân dân, hoặc số thẻ căn cước công dân, hoặc số hộ chiếu; mã số doanh nghiệp, địa chỉ nơi cư trú hoặc địa chỉ trụ sở chính; số điện thoại liên lạc và địa chỉ hộp thư điện tử tiếp nhận chứng từ thu phí điện tử không dừng.

      - Mã số định danh của phương tiện giao thông đường bộ được nhận chi trả từ tài khoản thu phí.

      - Tải trọng phương tiện, số chỗ ngồi, loại xe, biển kiểm soát xe. d) Số tiền trong tài khoản, lịch sử giao dịch của tài khoản.

      Trên đây là nội dung các thông tin của tài khoản thu phí được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu của hệ thống thu phí điện tử không dừng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn