Mua Xe Wave @ 2019 trả góp lệ phí trước bạ có tăng không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/11/2019

Tôi dự định mua trả góp một chiếc mô tô Wave @ 2019 loại lắp ráp trong nước tại Head Kim Song Mã trên đường 21/08. Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tôi muốn hỏi khi mua trả góp như vậy thì lệ phí có tăng thêm không? Vì giá xe không trả góp đã tầm gần 20.000.0000 đồng rồi?

 

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 1 Nghị định 20/2019/NĐ-CP quy định:

      - Giá tính lệ phí trước bạ đối với tài sản mua theo phương thức trả góp là giá trả một lần (không bao gồm lãi trả góp) và bao gồm cả thuế nhập khẩu (nếu có), thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có), thuế giá trị gia tăng (nếu có).

      Như vậy trong trường hợp này việc bạn mua xe trả góp có tăng thêm lãi suất bao nhiêu thì giá tính lệ phí trước bạ cũng chỉ là giá trả một lần (không bao gồm lãi trả góp) và bao gồm cả thuế nhập khẩu (nếu có), thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có), thuế giá trị gia tăng (nếu có) khi bạn mua xe mà thôi.

      Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn