Nhân viên đại lý thuế gồm những ai?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/08/2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định mới được ban hành về hoạt động quản lý thuế thì nhân viên đại lý thuế gồm những người nào? Nhờ giải đáp.

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 105 Luật quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định:

      Người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế làm việc tại đại lý thuế gọi là nhân viên đại lý thuế. Nhân viên đại lý thuế phải tham gia đầy đủ chương trình cập nhật kiến thức.

      => Như vậy, theo quy định của Luật quản lý thuế mới thì nhân viên đại lý thuế chỉ bao gồm những người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn