Nhiệm vụ của Bộ Lao động - thương binh và Xã hội và Bộ Y tế trong công tác quản lý thuế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/07/2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định mới nhất thì Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ y tế có nhiệm vụ gì trong công tác quản lý thuế? Xin cảm ơn!

    • Căn cứ Khoản 9 và Khoản 10 Điều 15 Luật quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020, quy định trách nhiệm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ y tế như sau:

      - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan chức năng trong việc kết nối, cung cấp thông tin với cơ quan quản lý thuế liên quan đến việc cấp phép cho người lao động nước ngoài làm việc ở Việt Nam và người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

      - Bộ Y tế có trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan chức năng phối hợp với cơ quan quản lý thuế trong việc kết nối, cung cấp thông tin của các cơ sở kinh doanh dược, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn