Quyền của tổ chức cung cấp dịch vụ giao dịch thuế điện tử T-VAN với người nộp thuế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Quyền của tổ chức cung cấp dịch vụ giao dịch thuế điện tử T-VAN với người nộp thuế như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Hương, đang sinh sống ở Hà Nội. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tổ chức cung cấp dịch vụ giao dịch thuế điện tử T-VAN có quyền gì đối với người nộp thuế? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Hương_096***)

    • Quyền của tổ chức cung cấp dịch vụ giao dịch thuế điện tử T-VAN với người nộp thuế được quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 35 Thông tư 110/2015/TT-BTC' onclick="vbclick('45614', '147299');" target='_blank'>Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:

      Tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN có quyền:

      - Ký hợp đồng bằng văn bản với người nộp thuế về cung cấp và sử dụng dịch vụ T-VAN, trong đó phải quy định rõ về trách nhiệm của các bên liên quan đến nội dung chứng từ điện tử.

      - Được quyền từ chối cung cấp dịch vụ T-VAN đối với cá nhân, tổ chức không đủ điều kiện tham gia giao dịch hoặc vi phạm hợp đồng.

      - Được thu tiền sử dụng dịch vụ T-VAN từ người nộp thuế để đảm bảo duy trì hoạt động theo thỏa thuận tại Hợp đồng giữa hai bên.

      Trên đây là quy định về quyền của tổ chức cung cấp dịch vụ giao dịch thuế điện tử T-VAN với người nộp thuế. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC' onclick="vbclick('45614', '147299');" target='_blank'>Thông tư 110/2015/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn