Thủ tục thay đổi MST

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Kính chào luật sư, Công ty chúng tôi được cấp MST từ năm 2006. Tuy nhiên, do sai sót trong quá trình cấp MST nên Cơ quan thuế đã cấp MST 13 số cho Công ty chúng tôi. Nay Công ty chúng tôi có nhu cầu thay đổi MST thì Công ty chúng tôi cần làm những thủ tục và hồ sơ tương ứng như thế nào (Công ty chúng tôi vẫn kế thừa toàn bộ nghĩa vụ thuế của MST trước). Rất mong nhận được tư vấn của Luật sư. Trân trọng cảm ơn.

    • Công ty bạn được cấp MST từ năm 2006, tại sao khi phát hiện sai sót công ty bạn không làm thủ tục đính chính ngay và từ lúc hoạt động đến nay công ty bạn đóng thuế như thế nào?

      Để giải quyết vấn đề này tốt nhất công ty bạn nên liên hệ cơ quan quản lý thuế trực tiếp của công ty bạn để được hướng dẫn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn