Tiêu chí lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/10/2016

Tiêu chí lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Cường, đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tiêu chí để lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự là gì? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Tấn Cường_098***)

    • Tiêu chí lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự được quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 31 Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:

      Tiêu chí lựa chọn tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin để ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự được quy định như sau:

      - Đội ngũ cán bộ kỹ thuật tối thiểu có 5 cán bộ trình độ đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, có kinh nghiệm thực tiễn về quản trị mạng, bảo mật về hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử, quản trị cơ sở dữ liệu, am hiểu pháp luật thuế.

      - Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thường xuyên trực 24 giờ trong ngày để duy trì hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử và hỗ trợ người sử dụng dịch vụ T-VAN.

      Trên đây là quy định về tiêu chí lựa chọn tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN về mặt nhân sự. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn