Tra cứu văn bản mới nhất về chức năng ,nhiệm vụ của Trạm Thu Phí Cầu Gianh

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/09/2016
Trước tiên  Em xin cám ơn LS đả Tư Vấn về việc thu Phí Cầu Gianh  . Nhưng tôi muốn LS cung cấp thêm cho tôi rỏ  về việc Trạm Thu Phí Cầu Gianh Thu Luôn cả Phí Đường Bộ như vậy Đúng hay sai ?
    • Chào ban.

      Chúng tôi có tìm hiểu và biết việc thu phí cầu Gianh được thực hiện theo Quyết định số 1327/1998/QĐ-BTC ngày 03/10/1998 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành mức thu phí đi qua cầu Gianh.

      Theo quy định tại điều 4 của Quyết định này thì cá nhân, tổ chức, phương tiện cơ giới tham gia giao thông đi qua cầu Gianh, đơn vị tổ chức thu phí có trách nhiệm thi hành Quyết định trên.

      Ngoài văn bản này, chúng tôi chưa tìm được văn bản nào khác về việc thu phí đường bộ của trạm thu phí cầu Gianh.

      Thân chào.

      Ngoài văn bản này, chúng tôi chưa tìm được văn bản nào khác về việc thu phí đường bộ của trạm thu phí cầu Gianh.Thân chào.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn