Trách nhiệm của Bộ Kế hoạch và đầu tư trong quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết?

Bấm vào đây để xem bản dịch tiếng Anh của bài viết này Click HERE to see the English translation of this article
Ngày hỏi: 04/07/2022

Trách nhiệm của Bộ Kế hoạch và đầu tư trong quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết được quy định như thế nào? Trách nhiệm của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết quy định như thế nào?

Mong anh chị tư vấn. Tôi cảm ơn.

    • Trách nhiệm của Bộ Kế hoạch và đầu tư trong quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết?

      Căn cứ Khoản 3 Điều 21 Nghị định 132/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6E67A', '368658');" target='_blank'>Điều 21 Nghị định 132/2020/NĐ-CP về trách nhiệm của Bộ Kế hoạch và Đầu tư như sau:

      3. Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm:

      Phối hợp cung cấp dữ liệu đăng ký ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp; cơ sở dữ liệu về cơ cấu vốn đầu tư tại thời điểm cấp phép và các thời điểm điều chỉnh, sửa đổi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin liên quan đối với các dự án đầu tư khi cơ quan thuế thực hiện thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

      Trách nhiệm của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết quy định như thế nào?

      Căn cứ Khoản 4 Điều 21 Nghị định 132/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6E67A', '368658');" target='_blank'>Điều 21 Nghị định 132/2020/NĐ-CP về trách nhiệm của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn như sau:

      4. Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm:

      Phối hợp cung cấp cơ sở dữ liệu liên quan đến các hợp đồng chuyển giao công nghệ; hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp; chuyển giao quyền đối với giống cây trồng; hồ sơ đăng ký quyền sở hữu trí tuệ sau khi được xác lập quyền sở hữu công nghiệp, quyền đối với giống cây trồng và cung cấp thông tin khi được lấy ý kiến cho Cơ quan thuế để thực hiện công tác quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn