Bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/04/2018

Bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Thanh Sáng, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi có một thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

    • Bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được quy định tại Điều 11 Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      - Trường hợp bổ sung đề án ngoài các đề án đã được phê duyệt, đơn vị chủ trì gửi 02 hồ sơ đề xuất bổ sung đề án đến Bộ Công Thương.

      - Hồ sơ đề xuất bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại gồm:

      + Văn bản đề xuất đề án thực hiện Chương trình;

      + Đề án chi tiết thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại;

      + Bản sao không cần chứng thực quyết định thành lập hoặc Điều lệ (hoặc văn bản có giá trị tương đương), báo cáo tình hình hoạt động xúc tiến thương mại của đơn vị chủ trì trong năm gần nhất.

      - Đơn vị chủ trì được lựa chọn một trong các cách thức gửi hồ sơ sau:

      + Gửi qua đường bưu điện;

      + Nộp trực tiếp tại Bộ Công Thương.

      - Bộ Công Thương rà soát tiến độ, nội dung, kinh phí thực hiện các đề án để Điều chỉnh, thu hồi kinh phí chưa sử dụng hết, phê duyệt bổ sung đề án thực hiện Chương trình.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Bổ sung đề án thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vân đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn