Các hành vi nào vi phạm pháp luật trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định và khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/11/2016

Các hành vi nào vi phạm pháp luật trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định và khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi? Và điều này được quy định ở đâu? Em tên là Lê Thanh Thương (sđt: 01632*****, ở Quảng Ninh), hiện đang là sinh viên năm nhất ngành chăn nuôi. Em đang rất thắc mắc về vấn đề nêu trên nên muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn.

    • Các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định và khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 21 Nghị định 08/2010/NĐ-CP về quản lý thức ăn chăn nuôi.

      Theo đó, các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định và khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi bao gồm:

      a. Hoạt động kiểm nghiệm, kiểm định, khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi không có giấy phép;

      b. Cản trở các hoạt động hợp pháp kiểm nghiệm, kiểm định, khảo nghiệm, quản lý, sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi;

      c. Từ chối công nhận thức ăn chăn nuôi mới khi đã có đủ điều kiện;

      d. Kiểm nghiệm, kiểm định, khảo nghiệm sai sự thật;

      đ. Vi phạm các nghĩa vụ khác trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định, khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động quản lý, kiểm nghiệm, kiểm định và khảo nghiệm thức ăn chăn nuôi. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 08/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn