Các trường hợp nào đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/11/2016

Các trường hợp nào đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế? Và được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Nguyễn Phương Anh (email: anh***gmail.com, 35 tuổi). Hiện tôi đang làm việc cho một công ty kinh doanh lữ hành quốc tế. Nay công ty tôi muốn mở rộng phạm vi kinh doanh nên phải đổi giấy phép. Ban biên tập cho tôi hỏi có những trường hợp nào khác phải đổi giấy phép? Xin cảm ơn.

    • Các trường hợp đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế đã được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 49 Luật Du lịch 2005.

      Theo đó, các trường hợp đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế bao gồm:

      a) Thay đổi phạm vi kinh doanh lữ hành quốc tế;

      b) Thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

      c) Thay đổi tên doanh nghiệp, tên giao dịch, tên viết tắt của doanh nghiệp;

      d) Thay đổi loại hình doanh nghiệp.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các trường hợp đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Du lịch 2005.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn