Cách ghi nhãn đối với hàng hóa có cả bao bì trực tiếp và bao bì ngoài

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/07/2020

Những hàng hóa có cả bao bì trực tiếp và bao bì ngoài thì việc ghi nhãn hàng hóa được quy định như thế nào? Nhờ giải đáp theo quy định mới nhất.

    • Cách ghi nhãn đối với hàng hóa có cả bao bì trực tiếp và bao bì ngoài
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 2 Điều 4 Thông tư 05/2019/TT-BKHCN' onclick="vbclick('66D40', '325327');" target='_blank'>Điều 4 Thông tư 05/2019/TT-BKHCN (Có hiệu lực từ 01/01/2021) quy định về việc ghi nhãn đối với hàng hóa có cả bao bì trực tiếp và bao bì ngoài như sau:

      - Hàng hóa trên thị trường có cả bao bì ngoài, không bán riêng lẻ các đơn vị hàng hóa nhỏ có bao bì trực tiếp bên trong thì phải ghi nhãn trên bao bì ngoài.

      - Hàng hóa trên thị trường có cả bao bì ngoài và đồng thời tách ra bán lẻ các đơn vị hàng hóa nhỏ có bao bì trực tiếp bên trong thì phải ghi nhãn đầy đủ cho cả bao bì ngoài và bao bì trực tiếp.

      Ví dụ: Hộp cà phê gồm nhiều gói cà phê nhỏ bên trong:

      - Trường hợp bán cả hộp cà phê không bán lẻ các gói cà phê nhỏ thì ghi nhãn đầy đủ cho cả hộp;

      - Trường hợp bán cả hộp cà phê và đồng thời tách ra bán lẻ những gói cà phê nhỏ bên trong thì phải ghi nhãn đầy đủ cho cả hộp cà phê và các gói cà phê nhỏ bên trong;

      - Trường hợp thùng carton đựng các hộp cà phê đã có nhãn đầy đủ bên trong, có thể mở ra để xem các hộp cà phê trong thùng carton thì không phải ghi nhãn trên thùng carton đó.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn