Điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/11/2018

Tôi đang tìm hiểu về việc sản xuất vàng và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ thì doanh nghiệp cần phải đáp ứng được những điều kiện gì? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định 24/2012/NĐ-CP ' onclick="vbclick('21961', '270902');" target='_blank'> Điều 5 Nghị định 24/2012/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh vàng do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì điều kiện để doanh nghiệp đuợc cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ bao gồm:

      - Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật, có đăng ký sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

      - Có địa điểm, cơ sở vật chất và các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho hoạt động sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ.

      Trên đây là nội dung trả lời về điều kiện để doanh nghiệp đuợc cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 24/2012/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn