Dự đoán kết quả bóng đá

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/09/2016
- Hiện tại bên công ty mình muốn triển khai CTKM có tình thường niên về dự đoán đội thắng, thua, hòa các trận đấu thông qua việc khách hàng chơi miễn phí nhận phần thưởng như thẻ cào điện thoại hoặc trị giá giải thưởng chỉ là hiện vật không được phép quy ra tiền. - Chương trình của cty tôi có format giống với dự đoán kết quả bóng đá hay có trên truyền hình, báo chí. Vậy quý cơ quan cho tôi hỏi, bên tôi có được thực hiện các chương trình này không? để thực hiện tôi cần phải xin những giấy phép gì ạ?
    • Hiện nay, các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành (Luật Thương mại, Nghị định số 37/2006/NĐ-CP, Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT-BTM-BTC) đã có quy định cụ thể về các hình thức khuyến mại. Đề nghị Quý Công ty xây dựng nội dung chương trình khuyến mại căn cứ vào các hình thức khuyến mại đã được quy định cụ thể để cơ quan quản lý Nhà nước có cơ sở xác định.

      Công ty có quyền tự quy định cách thức tham dự chương trình khuyến mại, điều kiện nhận thưởng… Các quy định này phải phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và đảm bảo nguyên tắc thực hiện khuyến mại (Điều 4 Nghị định số 37/2006/NĐ-CP).

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Nghị định 37/2006/NĐ-CP Tải về
    • Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT-BTM-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn