Giá bán điện tại khu công nghiệp mua điện từ hệ thống điện quốc gia được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/09/2021

Vui lòng cung cấp cho tôi quy định về giá bán điện tại khu công nghiệp mua điện từ hệ thống điện quốc gia? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Giá bán điện tại khu công nghiệp mua điện từ hệ thống điện quốc gia được quy định ra sao?
      (ảnh minh họa)
    • Giá bán điện tại khu công nghiệp mua điện từ hệ thống điện quốc gia được quy định tại Khoản 6 Điều 1 Thông tư 06/2021/TT-BCT, cụ thể như sau:

      Đơn vị bán lẻ điện tại các khu công nghiệp kết hợp mua điện từ hệ thống điện quốc gia đồng thời với các nguồn điện khác (nhà máy phát điện tại chỗ; mua điện từ các nguồn điện tại chỗ như điện gió, điện mặt trời, điện sinh khối) để bán lẻ điện cho các khách hàng sử dụng điện trong khu công nghiệp có trách nhiệm xây dựng đề án giá bán điện cho các đối tượng khách hàng sử dụng điện trong khu vực gửi Sở Công Thương thẩm tra, sau đó trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, thành phố phê duyệt hằng năm.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn