Giá SIM thuê bao là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2017

Bạn đọc Nguyễn Phương Anh hỏi: Giá SIM thuê bao là gì? Được quy định tại văn bản nào? Tôi đang công tác tại một đơn vị viễn thông. Do yêu cầu công việc nên tôi rất quan tâm tới các quy định về viễn thông, giá cước dịch vụ thông tin di động. Nay tôi gửi tới Ban biên tập Thư Ký Luật thắc mắc như trên. Rất mong nhận được phản hồi. Tôi cảm ơn!

    • Giá SIM thuê bao được quy định tại Khoản 4 Điều 3 Thông tư 14/2012/TT-BTTTT quy định giá cước dịch vụ thông tin di động mặt đất do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:

      Giá SIM thuê bao là số tiền người sử dụng dịch vụ thanh toán cho doanh nghiệp thông tin di động để có một SIM thuê bao. Giá SIM thuê bao bao gồm giá cước hòa mạng và giá SIM trắng. Đơn vị là: VND/SIM. (Ví dụ: giá cước hòa mạng đối với dịch vụ trả sau là 35.000 VND, giá SIM trắng là 15.000 VND, thì giá SIM thuê bao đối với dịch vụ trả sau là 50.000 VND).

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Giá SIM thuê bao, được quy định tại Thông tư 14/2012/TT-BTTTT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn