Giải đáp vướng mắc khi bán hàng qua điện thoại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016
Công ty em là Công ty môi giới bất động sản khi xuất hóa đơn cho khách hàng rất khó để lấy chữ ký của khách hàng ở bên người mua hàng. Vậy em xin hỏi luật sư khi xuất hóa đơn Công ty em đóng dấu bên người mua hàng (bán hàng qua điện thoại) có được không? Mong luật sư giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
    • Theo hướng dẫn của Thông tư 39/2014/TT-BTC' onclick="vbclick('37F46', '92123');" target='_blank'>Thông tư 39/2014/TT-BTC:

      Tiêu thức “người mua hàng (ký, ghi rõ họ tên)”

      Riêng đối với việc mua hàng không trực tiếp như: Mua hàng qua điện thoại, qua mạng, FAX thì người mua hàng không nhất thiết phải ký, ghi rõ họ tên trên hoá đơn. Khi lập hoá đơn tại tiêu thức “người mua hàng (ký, ghi rõ họ tên)”, người bán hàng phải ghi rõ là bán hàng qua điện thoại, qua mạng, FAX.

      Bạn thực hiện theo hướng dẫn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Thông tư 39/2014/TT-BTC Tải về
    • Thông tư 39/2014/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn