Hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2017

Hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Nam hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang làm việc tại một công ty sản xuất hóa chất. Tôi đang tìm hiểu về kỹ thuật an toàn hóa chất để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 36/2014/TT-BCT về huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất và cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành, theo đó:

      Hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện bao gồm:

      a) Giấy đề nghị kiểm tra, cấp Giấy chứng nhận theo Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;

      b) Danh sách người đề nghị được kiểm tra, cấp Giấy chứng nhận theo mẫu tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư này;

      c) Hai (02) ảnh (cỡ 2x3 cm) của người trong danh sách quy định tại Điểm b Khoản này;

      d) Danh sách các loại hóa chất liên quan đến hoạt động của cơ sở.

      Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị kiểm tra kỹ thuật an toàn hóa chất đối với trường hợp cơ sở tự huấn luyện. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 36/2014/TT-BCT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 2 Điều 5 Thông tư 36/2014/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn