Không được phát quảng cáo trong những chương trình nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/12/2018

Việc quảng cảo xuất hiện khi đang xem ti vi khiến tôi cực kỳ khó chịu. Vì vậy, tôi quyết định là chỉ coi những chương trình này không có chiếu quảng cáo. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Quảng cáo không được phát trong những chương trình nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 22 Luật Quảng cáo 2012 thì quảng cáo không được phát sóng trong những chương trình sau đây:

      - Chương trình thời sự;

      - Chương trình phát thanh, truyền hình trực tiếp về các sự kiện chính trị đặc biệt, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc.

      Bên cạnh đó, đối với mỗi chương trình phim truyện thì không được ngắt để quảng cáo quá hai lần, mỗi lần không quá 05 phút. Mỗi chương trình vui chơi giải trí không được ngắt để quảng cáo quá bốn lần, mỗi lần không quá 05 phút bạn nhé.

      Trên đây là nội dung giải đáp về những chương trình không phát sóng quảng cáo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Quảng cáo 2012.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn