Mục tiêu của đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/03/2020

Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi thực hiện xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thì đề án được xây dựng phải đáp ứng các mục tiêu gì? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Khoản 2 Điều 3 Thông tư 33/2019/TT-BTC quy định đề án phải đáp ứng một trong các mục tiêu sau:

      - Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư;

      - Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình;

      - Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn