Nguyên tắc phê duyệt đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2019

Các bạn cho mình biết khi thực hiện phê duyệt đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại thì cơ quan có thẩm quyền sẽ dựa trên những nguyên tắc nào? Nêu căn cứ pháp lý mới nhất ạ!

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 4 Thông tư 11/2019/TT-BCT' onclick="vbclick('66B41', '301311');" target='_blank'>Điều 4 Thông tư 11/2019/TT-BCT (có hiệu lực từ 16/09/2019) quy định về nguyên tắc phê duyệt đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, cụ thể như sau:

      - Đề án được thẩm định đề có tổng số điểm thẩm định đạt từ 85 điểm trở lên.

      - Trên cơ sở dự toán chi ngân sách cho Chương trình được Bộ Tài chính thông báo, Bộ trưởng Bộ Công Thương quyết định phê duyệt đề án và kinh phí được hỗ trợ theo nguyên tắc tổng kinh phí hỗ trợ để thực hiện các đề án không vượt quá tổng dự toán được giao.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 4 Thông tư 11/2019/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn